Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Công dụng của máy Ozone

Với một chiếc máy Ozone trong nhà, bạn có thể chưa biết hết được những công dụng của chúng đâu nhỉ? Sau đây, chúng tôi xin liệt kê lại tất cả những công dụng của máy Ozone để cho các bạn hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về máy nhé!


Thời gian gần đây, rất nhiều bạn cho rằng máy Ozone không hề có chức năng khử khuẩn, diệt khuẩn, làm sạch không khí mà tất cả là chiêu trò của quảng cáo. Thực sự đây là một sự nhầm lẫn rất lớn, gây ảnh hưởng uy tín đến những nhà phân phối sản phẩm chính hãng.
Máy ozone và công dụng của nó
Máy ozone và công dụng của nó

Cái gì cũng có hai mặt của nó, sản phẩm máy Ozone cũng vậy. Trên thị trường hiện nay, bày bán rất tràn lan các loại mặt hàng Ozone, có những loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng những cũng có những loại không có nguồn gốc, giá thành còn rẻ hơn cả những thương hiệu lớn. Điều này đã làm cho không ít người tiêu dùng mua về và khi sử dụng thì kết quả hoàn toàn ngược lại với những công dụng mà quảng cáo đăng tin.

Chính những điều này đã gây ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý những người mua hàng khác và thương hiệu của những hãng lớn cũng bị khủng hoảng theo.

Vậy thực hư công dụng của máy Ozone như nào?

Nhìn một cách khách quan, một chiếc máy Ozone đều có chung những công dụng như sau:

+ Khử độc thực phẩm

Nhờ khả năng phá hủy cấu trúc AND của các loại vi khuẩn, vi rus, nấm, mốc… mà máy Ozone được ứng dụng nhiều trong việc làm sạch các loại thực phẩm như rau – củ - quả - các loại thịt hiện nay.

+ Khử mùi không khí

Ozone vốn là một chất khí được cấu thành từ 3 nguyên tử O. Ngay khi Ozone được tiếp xúc với không khí, một nguyên tử O trong ozone nhanh chóng sẽ kết hợp với các ion dương khác trong không khí để hoàn thành cấu trúc phân tử của nó. Còn 2 nguyên tử O khi kết hợp sẽ cung cấp hàm lượng oxy cho không khí. Đây chính là quá trình mà Ozone khử và loại bỏ hoàn toàn các loại mùi. Đó cũng chính là lý do vì sao sau mỗi cơn mưa dông có nhiều sấm , sét chúng ta đều thấy thời tiết thoáng mát hơn. Vì dưới những tia lửa sét được phóng ra, một lượng lớn Ozone sẽ được sản sinh ra môi trường và nhanh chóng phá hủy các loại khói, bụi có trong không khí.

+ Diệt khuẩn và xử lý nước

Những loại thiết bị sử dụng công  nghệ Ozone như các dòng máy Ozone công nghiệp hiện nay đều được đưa vào các doanh nghiệp để ứng dụng như xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, nước thải y tế… diệt khuẩn, khử mùi trong nguồn nước đầu vào cung cấp cho các khu chế biến thực phẩm đông lạnh, đóng gói.
Ngoài ra, trong lĩnh vực chăn nuôi, Ozone tham gia vào quá trình xử lý nước, giúp chúng ta khử trùng, làm sạch nước cung cấp cho cá, tôm và hệ thống nuôi trồng thủy hải sản nói chung.


Trên đây, chúng tôi mới chỉ liệt kê ra 3 công dụng cơ bản nhất của máy Ozone đem lại. Thực chất, chiếc máy này còn nhiều công dụng khác hơn nữa. Để hiểu rõ hơn về công dụng khác của máy, các bạn tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi hoặc gọi ngay đến Hotline 0966 596 908 để nhận được hỗ trợ trực tiếp nhé. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét