Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Sử dụng máy Ozone công nghiệp trong nuôi trồng thủy sản


Một trong những ứng dụng tuyệt vời của công nghệ Ozone tại Việt Nam hiện nay chính là việc sử dụng máy Ozone trong nuôi trồng thủy sản như nuôi tôm, cá cha, cá ba – sa… nhưng cụ thể máy này có tác dụng như thế nào thì không phải ai cũng biết được.
Ozone được các nước trên thế giới sử dụng từ rất lâu và được dùng phổ biến từ đầu thế kỷ XX trong các lĩnh vực xử lý mùi, xử lý nước. Ở Việt Nam, công nghệ này bắt đầu được sử dụng nhiều từ những năm 1900 cho đến nay.
Sử dụng máy Ozone công nghiệp trong nuôi trồng thủy sản
Sử dụng máy Ozone công nghiệp trong nuôi trồng thủy sản

Vậy những tác dụng của máy Ozone trong nuôi trồng thủy sản là như thế nào?

  • Thứ nhất – Máy Ozone cung cấp thêm một hàm lượng Oxy cho nguồn nước nuôi trồng, ngăn ngừa và loại bỏ các loại vi rut, ký sinh trùng gây bệnh cho tôm, cá sinh sống.
  • Thứ hai – Ngay khi Ozone được đưa vào trong ao,hồ thì ngay lập tức chúng thực hiện chức năng phân hủy các loại thức ăn thừa, thối rữa còn tồn đọng trong ao.
  • Thứ ba – Khí Ozone còn có tác dụng khử các loại khí amoniac, giảm lượng khí H2S có trong nước. Làm cho cá, tôm sống khỏe, dễ sinh trưởng và phát triển hơn.


Như vậy, trên đây là ba tác dụng to lớn của chiếc máy Ozone công nghiệp mang lại cho bà con nuôi tôm, cá. Chúng tôi hy vọng rằng, bà con sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình những chiếc máy Ozone phù hợp cho ao, hồ của mình nhé. Việc ứng dụng Ozone này, giúp cho chúng ta tăng sản lượng tôm, cá mà không phải lo những rủi ro tôm bị bệnh và chết.

Nếu quý khách hàng còn gặp khó khăn gì về các loại máy này, vui lòng liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng của Trung tâm sản xuất và phân phối máy Ozone nhé!
Hotline tư vấn 24/7: 0966 596 908
Điện thoại: 04 6259 1415


Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét