Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

4 nguyên tắc sử dụng máy Ozone gia đình đúng cách, hiệu quả cao

Nguyên tắc 1 – Để máy ở nơi thoáng mát, khô ráo.


Một những nguyên tắc hàng đầu khi sử dụng bất kỳ một dòng sản phẩm nào, bạn nên đặt máy Ozone gia dụng ở nơi thoáng mát, khô ráo, máy cần phải treo cao hơn chậu nước sục tối thiểu 50 cm để cho không khí được lưu thông dễ dàng và đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ cho máy. Đặc biệt, bạn không nên đặt máy gần các nguồn điện nhiệt như bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, bóng điện vì khí Ozone cũng là một loại khí dễ phát nổ, gay nguy hiểm cho người dùng.

Trong phòng có nhiều mùi Ozone thì chúng ta cũng nên mở các cửa sổ, bật quạt hoặc quạt thông gió để làm thoáng phòng, Ozone có mùi tanh, ở nồng độ đậm đặc sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác khó chịu vì mùi này.

Nguyên tắc 2 – Tuân thủ việc rửa sạch, sơ chế thực phẩm trước khi sử dụng


Để đạt được hiệu quả cao thì trước khi đem sục với nước Ozone thì chúng ta nên rửa qua rau, củ, quả, thịt, cá để loại bỏ các bụi bẩn, đất bám trên đó. Rồi sau đó, chúng ta mới tiến hành sục Ozone để loại bỏ các tồn dư hóa học. Nếu rửa rau củ dạng khối như cải bắp, súp lơ, cải thảo thì bạn nên thái nhỏ vừa ăn rồi cho vào sục để máy khử độc tốt nhát. Còn với thịt cá thì chúng ta nên thái miếng, cắt khúc trước khi cho vào máy Ozone.
Thực phẩm sạch
Thực phẩm sạch

Đặc biệt, các loại thực phẩm hỏng hóc, ô thiu thì tuyệt đối bạn không được cho vào máy bởi chúng không những không được sạch mà còn làm cho chiếc máy khử độc thực phẩm nhanh hỏng hơn bao giờ hết.

Đọc thêm: 


Nguyên tắc 3 – Nước sục rau củ quả nên là nước sạch thì mới phát huy hết vai trò của khí Ozone, tiêu diệt hết các mầm bệnh, vi khuẩn trong thực phẩm. Do đó, nước sử dụng cho máy Ozone cần phải là nước sạch và chỉ nên dùng 1 lần. Thời gian sục rau quả bạn cũng nên lưu ý. Rau quả nên sục trong khoảng thời gian 15 – 30 phút mới có tác dụng khử độc, thịt cá thì sục lâu hơn, từ 20 -40 phút (tùy thuộc vào khối lượng sục).

Sử dụng máy ozone sục hoa quả đúng cách
Sử dụng máy ozone sục hoa quả đúng cách

Nguyên tắc 4 – Không nên hít trực tiếp khí Ozone từ máy


Ozone là một loại khí có khả năng oxi hóa mạnh nhất trong các loại khí hay các loại hóa chất khử hiện nay. Ở nồng độ cao, nó có thể gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế, khi chúng ta ngửi trực tiếp khí này ở nồng độ cao cũng không tốt cho sức khỏe, nhất là đối với người bị hen suyễn hoặc trẻ nhỏ.

Nếu bạn muốn khử mùi phòng bằng máy Ozone khử mùi thì bạn nên đóng kín các cửa, bật máy và nên ra ngoài và để chế độ hẹn giờ thích hợp để máy tự hoạt động. Sau khi hết giờ, bạn hãy mở cửa phòng ít nhất 30 phút để cho nồng độ Ozone phân giải hết thì mới hoạt động phòng trở lại nhé. Hãy truy cập  http://ozonemaxx.com/ để tìm hiểu thêm các loại máy ozone nhé. 


Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét